Kinh nghiệm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới - Trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Capella

Header Ads

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Sản phẩm mới ra đời, ngoài chất lượng sản phẩm thì sự kiện giới thiệu ra mắt công chúng là yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng. Làm thế nào để sản phẩm mới được công chúng hiểu rõ tính năng, công dụng, quyết định mua sản phẩm, tự động lan truyền và giới thiệu đến những người xung quanh? Cùng xem qua một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới sao cho hiệu quả, thu hút được khách hàng.

1. Concept, chủ đề chung cho sự kiện

Mỗi sự kiện chuyên nghiệp đều cần có một concept, chủ đề chung xuyên suốt chương trình để gây ấn tượng về thị giác cho khách hàng. Để tìm được ý tưởng về concept và chủ để chung khi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới cần hiểu rõ những đặc điểm, tính năng, sự khác biệt của sản phẩm mới ra mắt. Thông điệp này cần được lồng ghép, lặp đi lặp lại trong suốt chương trình để khách hàng có thể nhớ rõ.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới 01

2. Địa điểm, set up

Đặc tính của sản phẩm, concept và chủ đề của sự kiện sẽ quyết định đến việc lựa chọn địa điểm và set up trang trí bên trong. Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tại các trung tâm sự kiện sang trọng là một phương pháp truyền thống, an toàn. Ngược lại, tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới ngoài trời lại thường thu hút được nhiều sự chú ý hơn, đặc biệt thích hợp với đối tượng khách hàng là người trẻ.

3. Trải nghiệm sản phẩm mới

Được trải nghiệm sản phẩm mới là một trong những hoạt động không thể thiếu khi ra mắt sản phẩm. Đây không chỉ là cơ hội gây ấn tượng cho khách hàng mà còn có thể khiến khách hàng quyết định mua sản phẩm ngay khi mới ra mắt.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới 02

4. Tạo hiệu ứng lan truyền từ chính khách hàng

Trong thời đại mạng xã hội hiện nay thì tâm lý check-in tại các sự kiện lớn cực kỳ phổ biến. Hãy tạo cơ hội để khách hàng tự lan truyền về sự kiện và sản phẩm của bạn thông qua mạng xã hội. Đó có thể là các minigame để khách hàng check-in nhận quà, livestream việc trải nghiệm sản phẩm mới của bạn hoặc đơn giản là một tiết mục cực kỳ ấn tượng trong chương trình. Không gian trang trí đẹp mắt cũng góp phần tạo cơ hội cho khách hàng chụp hình check-in tại sự kiện.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới 03


Capella Gallery Hall là một trong những trung tâm sự kiện hàng đầu tại TP.HCM với không gian rộng lớn, sang trọng trên 5000m2 sẵn sàng phục vụ trên 4000 khách cùng lúc luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng các sự kiện dẫn đầu phong cách. Liên hệ ngay hotline 0971 04 77 88 để được tư vấn tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.