Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo công ty dịp cuối năm - Trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Capella

Header Ads

Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo công ty dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm diễn ra rất nhiều các sự kiện, hội nghị, hội thảo với nhiều mục đích khác nhau như quảng bá sản phẩm mới, tập huấn cho nhân viên, tìm kiếm khách hàng hay tiệc cuối năm… Để tổ chức một sự kiện hội nghị hội thảo thành công, một trong những yếu tố quan trọng nhất là lựa chọn được trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo đúng chuẩn, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của công ty. Một vài kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo dưới đây sẽ giúp bạn bớt bối rối trong công tác chuẩn bị sự kiện.

1. Xác định đối tượng tham dự và ngân sách

Đối tượng tham dự sự kiện và ngân sách dự chi là những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo như thế nào cho phù hợp. Đối với những sự kiện dành cho khách hàng và đối tác, cần lựa chọn các trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sang trọng. Đối với những sự kiện dành cho nhân viên trong công ty, có thể lựa chọn các trung tâm tổ chức sự kiện nhỏ hơn với không gian thân thiện gần gũi hơn.

Số lượng người tham dự sự kiện cũng quyết định đến địa điểm tổ chức. Đối với các sự kiện có quy mô tham gia đến 1000 người, cần chọn các trung tâm tổ chức sự kiện lớn để có thể đảm bảo sức chứa và dịch vụ kèm theo.
Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo công ty dịp cuối năm 01

2. Lựa chọn địa điểm tổ chức

Nên lựa chọn các trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo có địa điểm thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Càng gần với khu vực sống của người tham dự sự kiện, càng thuận tiện cho việc di chuyển của họ. Nếu bạn không nắm được thông tin về nơi ở của người tham dự sự kiện, hãy lưa chọn địa điểm tổ chức tại các quận trung tâm, trên các cung đường lớn, dễ tìm kiếm và ít kẹt xe.

Một chi tiết quan trọng cần phải chú ý là nơi đậu xe của địa điểm tổ chức có đáp ứng đủ nhu cầu đậu xe của sự kiện hay không. Nếu không, bạn cần liên hệ thêm các bãi đậu xe gần đó để đảm bảo khách hàng sẽ không gặp rắc rối vì không kiếm được chỗ đậu xe.

Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo công ty dịp cuối năm 02

3. Dịch vụ đi kèm

Đối với các sự kiện, hội nghị, hội thảo có các yêu cầu đặc biệt như trang trí để ra mắt sản phẩm mới, có phục vụ thức ăn kèm theo, cần màn hình trình chiếu… bạn cần khảo sát them các dịch vụ đi kèm tại trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo mà bạn định lựa chọn. Đôi khi những dịch vụ đi kèm như trang trí theo yêu cầu riêng, chất lượng thức ăn và thái độ phục vụ sẽ tạo ra sự khác biệt và nâng tầm đẳng cấp sự kiện của công ty.

4. Liên hệ thật sớm để được ưu đãi

Các trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo luôn có những ưu đãi đặc biệt về chi phí hay dịch vụ đi kèm dành cho các khách hàng đặt chỗ sớm. Vì vậy nếu đã xác định được thời gian tổ chức và lựa chọn được địa điểm hãy liên hệ ngay với trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo để thảo luận thêm về nhu cầu của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo công ty dịp cuối năm 02

Capella Gallery Hall là trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo hàng đầu với đẳng cấp 5 sao tại quận 10. Với diện tích hơn 5000m2, Capella luôn sẵn sàng phục vụ cho trên 4500 khách cùng lúc. 5 sảnh sự kiện với không gian kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, giao thoa hài hòa giữa văn hóa Đông Tây cùng với 1 sảnh rooftop ngoài trời lãng mạn phù hợp với mọi loại hình sự kiện cần tổ chức. Cappella Gallery Hall là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo cho công ty vào dịp cuối năm.

Capella Gallery Hall – Phong cách dẫn đầu cho mỗi sự kiện, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho khách hàng khi tổ chức sự kiện tại chúng tôi. Liên hệ ngay hotline 0971 04 77 88 để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.