Tổ chức event ra mắt sản phẩm mới sao cho ấn tượng
Sau quá trình dài ấp ủ để cho ra đời một sản phẩm mới, tất cả những người chủ sở hữu chắc chắn mong muốn có một lễ ra mắt thật hoành tráng cho “đứa con” của mình. Việc tổ chức event ra mắt sản phẩm mới sao thật ấn tượng trở thành trọng trách của người tổ chức sự kiện.
Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công khi để lại ấn tượng trong lòng khách mời tham dự, sự hài lòng cho chủ sản phẩm. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn nắm được cách thực hiện một event ra mắt sản phẩm mới.
Concept chương trình – Linh hồn của sự kiện
Điều đầu tiên khi thực hiện event ra mắt sản phẩm, bạn cần vẽ nên một câu chuyện để truyền tải thông tin cho khách mời tham dự. Một concept tốt sẽ giúp truyền tải thành công thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng, mang lại sự hài lòng tối đa cho chủ tiệc.Địa điểm tổ chức
Tùy vào câu chuyện của nhãn hàng mà người tổ chức event sẽ lựa chọn địa điểm phù hợp. Địa điểm tổ chức event ra mắt sản phẩm mới ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của khách hàng dành cho sản phẩm.
Trung tâm hội nghị, khách sạn là địa điểm lựa chọn quen thuộc. Tuy nhiên, những trải nghiệm khác lạ sẽ mang đến ấn tượng sâu sắc hơn. Nếu bạn lo ngại về vị trí địa lý, giao thông của nơi tổ chức và quyết định lựa chọn an toàn với trung tâm hội nghị, bạn có thể đề xuất để decor không gian theo concept của mình.
Để ra mắt sản phẩm kem chống nắndểđược nhấn mạnh tính năng động dành cho giới trẻ, bạn có thể yêu cầu trang trí một căn phòng mang không khí biển với cây dừa, cát trắng và vỏ ốc… Khách mời chắc chắn phấn khích khi tham dự.
Lễ ra mắt sản phẩm mới là bữa tiệc thị giác dành cho khách hàng. Mọi cảm xúc đầu tiên này đều ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sau này cũng như quyết định mức độ gắn bó của khách hàng với thương hiệu.
Trải nghiệm sản phẩm
Tiệc ra mắt sản phẩm mới là cơ hội đầu tiên của khách hàng để nhìn ngắm sản phẩm. Dành tặng khách hàng trải nghiệm sản phẩm thật như dùng thử thức ăn, trang điểm, lái thử xe… sẽ mang đến cảm giác chân thật khiến khách hàng ghi nhớ lâu.Khuyến khích mua hàng
Sau khi giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường, event ra mắt sản phẩm mới còn có tác dụng khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Đây là những con số doanh số đầu tiên sản phẩm mang về cho công ty. Đối với khách hàng, họ sẽ là những người đầu tiên sở hữu món hàng này. Những chương trình khuyến mãi đặc biệt phát huy tác dụng trong trường hợp này.
Đối với khách hàng đại lý, bạn có thể đưa ra những mức ưu đãi đặc biệt hoặc chương trình tặng quà kèm theo độc đáo.
Tạo điều kiện để khách hàng lan tỏa thông tin event
Bạn vui không khi chính khách mời là người lan tỏa thông tin event của bạn đến mọi người? Bạn có thể khuyến khích họ bằng cách post hình của họ lên website của nhãn hàng. Hãy tạo những khu vực chụp ảnh xinh đẹp, cung cấp wifi tốc độ cao, hãy tạo ra tất cả những điều thuận tiện nhất để khách mời xúng xính tạp dáng và chia sẻ với bạn bè của mình.
Tiết mục chủ chốt của chương trình
Với tất cả những điều đẹp đẽ, tiện lợi bạn làm cho khách hàng cũng sẽ không thể ghi nhớ lâu nếu thiếu đi điểm nhấn cho chương trình. Cách thức để khách hàng tham dự event ra mắt sản phẩm mới và lưu giữ thông tin chính là tạo ra những điều khó quên.
Một sản phẩm khổng lồ đủ để ghi vào kỷ lục Guiness, sự xuất hiện ấn tượng của sản phẩm tạo nên “hiệu ứng wow” cho khách hàng. Với những sản phẩm hitech, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng nâng… có tác dụng tuyệt đối trong việc tôn vinh sản phẩm.
Trên đây là gợi ý giúp bạn thực hiện một event ra mắt sản phẩm mới. Khi xây dựng concept, bạn cũng nên lưu ý góc độ khả thi của chương trình. Điều này liên quan đến chi phí, địa điểm, nhân sự thực hiện.
Liên hệ ngay Capella Gallery Hall để được tư vấn trực tiếp:
Hotline: 0972 04 77 88
Địa chỉ: số 24 đường 3/2, Q.10, TP.HCM
Website: www.capellagallery.com
Email: contact@capellagallery.com
Post a Comment